Block "top-chi-tiet-bai-viet" not found

Tổng quan phương pháp cấy ghép Implant với chi phí trọn gói

Lượt xem: 1188
Theo dõi Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn trên

Tình trạng mất răng đang ngày càng phổ biến ở mọi đối tượng bệnh nhân. Nguyên nhân gây mất răng đến từ một số lý do khác nhau như: chấn thương, bệnh lý răng miệng hoặc do tuổi già,… Có điều, vấn đề đã dần không còn là nỗi lo quá lớn với mọi người nữa. Để phục hình răng đã bị mất, kỹ thuật cấy ghép Implant chính là lựa chọn tối ưu nhất. Không chỉ khôi phục tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo việc nhai nghiền cực kỳ hiệu quả. Và để hiểu rõ hơn về phương pháp cấy ghép Implant này, chúng ra sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Tổng quan cấy ghép implant
Cấy ghép implant là gì?

Khái niệm về kỹ thuật cấy ghép Implant

Implant còn có nghĩa là cấy ghép. Đây là quá trình phục hình răng đã bị mất với đầy đủ cả thân và chân răng. Quá trình này được tiến hành bằng cách cấy các trụ kim loại bằng hợp chất Titanium nguyên chất vào xương hàm, nơi đã bị mất răng. Chúng sẽ có công dụng thay thế một chân răng thật hoàn chỉnh. Từ đó, các bác sĩ sẽ phục hình răng sứ ở bên trên, tạo nên một chiếc răng hoàn hảo.

Mô phỏng cấy ghép răng implant
Hình ảnh mô phỏng cấy ghép implant

Cấu tạo của một răng Implant hoàn chỉnh là như thế nào?

Trụ Titan (Implant):

Một trụ nhỏ được chế tác từ hợp chất Titanium. Trụ được cấu tạo sao cho giống như một chân răng hoàn chỉnh, hình trụ hoặc nhọn. Bề mặt của trụ sẽ có các vòng xoáy liên tục xuôi chiều. Đồng thời, được chế tạo sao cho khả năng xương tích hợp với trụ Implant một cách nhanh chóng và chắc chắn nhất.

Thông thường, trụ Implant sẽ đặt cố định vào trong khung xương hàm của người bệnh. Chính xác hơn là tại nơi cần phục hình răng để đóng vai trò như một chân răng thật sự.

Khớp nối (Abutment):

Một chốt nối có dạng hình trụ với 2 đầu. Đầu dưới được thiết kế sao cho khít sát thật chắc với miệng của Implant. Đầu trên là lỗ vào của vít để cắm chặt trụ vào phần miệng của Implant. Abutment chỉ được bắt cố định với Implant khi xương hàm đã tích hợp thành công với bề mặt ngoài của Implant. Khớp nối này có công dụng như một một cùi răng. Chúng có nhiệm vụ nâng đỡ cho mão răng hoặc cầu răng bên trên trụ.

Mão răng (Crown):

Một chụp với lõi rỗng được úp vừa khít lên phần đầu trên của trụ Abutment. Thân răng thường có hình thể, màu sắc và chức năng cũng như kích thước giống hệt răng thật. Chất liệu để chế tạo thân răng có thể là kim loại, sứ nguyên chất như: Alumina, Zirconia, Cercon… Ở công đoạn cuối, thân răng sẽ được gắn vào trụ Abutment bằng kỹ thuật cấy ghép Implant.

Cấu tạo răng implant cấy ghép
Cấu tạo răng implant cấy ghép

Chi phí cấy ghép Implant trọn gói tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn

Tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn, chi phí cấy ghép răng Implant được tính trọn gói đã bao gồm Giá Trụ Implant + Giá Abutment + Giá Răng Sứ. Các chi phí thăm khám, chụp phim, xét nghiệm và cấy ghép xương hoàn toàn miễn phí, cam kết không phát thêm.

Bang gia trong rang implant t6 2022 1

  • Ví dụ: Trường hợp Bệnh nhân mất 2 răng và lựa chọn trụ Implant Biotem Hàn Quốc có giá 1 trụ là 15.000.000 VND / Răng, đang có chương trình ưu đãi giảm 10% còn 13.500.000 VND / Răng.
  • Chi phí trọn gói là: 13.500.000 x 2 = 27.000.000 VND
  • Răng được phục hình nhanh chóng, không mất thêm bất lỳ chi phí nào.
Cấy ghép implant răng cửa
Trường hợp cấy ghép implant phục hình răng cửa bị mất
Icon mũi tênXEM CHI TIẾT BẢNG GIÁ TẠI ĐÂYIcon hot

Nha khoa luôn niêm yết giá cấy ghép Implant công khai. Đồng thời sau khi cấy bệnh nhân sẽ nhận được phiếu bảo hành chính hãng trụ Implant và răng sứ. Đảm bảo an toàn và chất lượng cho sức khỏe người bệnh.

Những lưu ý khi cấy ghép Implant

Trên thực tế, bất cứ bệnh nhân nào mất một hay nhiều răng cũng đều có thể thực hiện trồng cấy ghép Implant. Không những thế, người có vấn đề với răng giả hay cầu răng thì cũng có thể cân nhắc cấy Implant nếu được.

Tuy nhiên, không phải bất cứ đối tượng nào cũng có thể làm răng Implant. Thực chất, vẫn có một số trường hợp bị chống chỉ định với nó. Và sau đây là một số trường hợp mà mọi người nên cân nhắc kỹ trước khi cấy Implant:

Bệnh nhân có tiền sử mắc các căn bệnh mãn tính như: tim mạch, tiểu đường hoặc cao huyết áp… Với các bệnh nhân này, họ cần được điều trị dứt điểm các căn bệnh của mình trước. Sau khi sức khỏe ổn định và hồi phục thì mới được thực hiện cấy ghép Implant.

Bệnh nhân đang trong thời kỳ mang thai hoặc trẻ em có xương hàm chưa phát triển đầy đủ. Đây cũng là những trường hợp bị chống chỉ định tuyệt đối với phương pháp cấy ghép răng Implant. Bởi lẽ, phụ nữ mang thai sau khi đã sinh con và sức khỏe hồi phục thì mới có thể nhờ bác sĩ chẩn đoán xem có nên cấy Implant không. Bên cạnh đó, nếu muốn trồng răng Implant, bệnh nhân đều phải từ 18 tuổi trở lên. Vì khi đó, khung xương hàm mới phát triển đầy đủ và chắc chắn. Từ đó, đảm bảo hiệu quả cao nhất khi cấy ghép Implant.

Hút thuốc lá cũng là một nguyên nhân có ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công của cấy Implant. Do đó, bệnh nhân cần phải ngưng hút thuốc lá 2 tuần trước và sau khi cấy ghép Implant.

Khám cấy ghép implant
Thăm khám và nghe tư vấn từ bác sĩ trước khi cấy ghép

Những lý do để bệnh nhân nên quyết định cấy ghép Implant

Việc sở hữu hàm răng trắng sáng và đầy đủ sẽ khiến bệnh nhân tự tin hơn. Họ sẽ không cần phải lo lắng người khác nhìn thấy khuyết điểm về răng miệng của mình. Từ đó, thoải mái giao tiếp với mọi người trong công việc và cả sinh hoạt hằng ngày.

Khi mất răng quá lâu, vị trí xương hàm xung quanh răng sẽ dần bị tiêu. Theo thời gian, tình trạng này có thể sẽ khiến bệnh nhân bị tiêu xương hàm trầm trọng. Do đó, họ cần phải ghép xương để khôi phục đủ thể tích xương nếu muốn cấy ghép Implant.

Biểu hiện tiêu xương hàm khi mất răng
Biểu hiện tiêu xương hàm khi mất răng

Mất răng lâu năm có thể gây ảnh hưởng đáng kể lên lực nhai nghiền. Do đó, bệnh nhân có thể bị hạn chế dùng một số thức ăn quá dai hoặc cứng. Lâu dần sẽ xảy ra tình trạng thiếu chất dinh dưỡng cần thiết để nuôi cơ thể. Vậy nên, không chỉ răng miệng có vấn đề mà sức khỏe của họ cũng bị sụt giảm đáng kể.

Mất nhiều răng sẽ khiến khớp cắn có sự thay đổi giữa hai hàm với nhau. Việc sai khớp cắn quá nặng có thể dẫn đến vấn đề ở khớp thái dương hàm. Đồng thời, gây ra các tình trạng hô móm dẫn đến mất thẩm mỹ răng miệng.

Mất răng lâu ngày còn khiến giọng nói của bệnh nhân bị thay đổi. Từ đó, khiến bệnh nhân gặp trở ngại trong việc phát âm khi giao tiếp với xã hội.

Cấy ghép implant răng hàm
Cấy ghép implant răng hàm

Lợi ích của việc cấy ghép Implant

  • Khôi phục chức năng nhai nghiền vô cùng tốt
  • Tính thẩm mỹ được phục hồi một cách vượt trội
  • Đảm bảo quá trình cấy ghép không gây tổn hại đến các răng thật
  • Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm do mất răng lâu ngày
  • Mang lại cảm giác tự tin do răng sứ Implant có hình dạng hệt như răng thật
  • Quá trình tiến hành cấy ghép nhẹ nhàng và không gây đau đớn hay khó chịu
  • Răng Implant có tuổi thọ rất lâu, nếu biết cách chăm sóc sẽ có thể tồn tại suốt đời
  • Việc vệ sinh và chăm sóc răng miệng cũng diễn ra rất dễ dàng và nhanh chóng
  • Cải thiện rõ rệt sự phát âm, không còn quá khó nghe như khi còn mất răng

CẬN CẢNH CẮM GHÉP IMPLANT TẠI NHA KHOA TRỒNG RĂNG SÀI GÒN

Bạn đang muốn cấy ghép Implant an toàn và thuận lợi nhất. Hãy liên hện ngay Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn.

Nha khoa trồng răng sài gòn
Nha khoa trồng răng sài gòn – địa chỉ phục hình răng đã mất hiệu quả

NHA KHOA TRỒNG RĂNG SÀI GÒN

♦ Địa chỉ: 470-472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM

☎ Điện thoại: (028) 6686 9386

✳ Hotline: 0986 43 82 86 (có Zalo, Viber)

✉ Email: nhakhoatrongrang@gmail.com

➡Website: https://nhakhoatrongrang.com/

➡Facebook: FB.com/trongrang.nhakhoa

 

Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn đã được Sở Y tế tại thành phố thẩm định và cấp phép thực hiện các danh mục kỹ thuật nha khoa khác nhau. Quý khách hàng sẽ chỉ được cung cấp các dịch vụ nằm trong danh mục kỹ thuật được Sở Y tế cho phép tại từng phòng khám. Đối với những danh mục kỹ thuật không nằm trong phạm vi được phép, quý khách sẽ phải thực hiện tại bệnh viện.